Thích HiWeb trên Facebook:

[Review] Đánh giá Tokyo Deli Hà Nội

Lần update cuối Lúc 02 giờ 56 phút 11-5-2016
Well, cái này ko có liên quan gì tới chủ đề blog, nhưng dù sao mình cũng để trong mục chém gió mà :)) chẳng là tối qua rảnh nên ghét Tokyo Deli ăn thử nhưng thấy quá bực nên phải về than phiền cho đỡ bực.

Well, cái này ko có liên quan gì tới chủ đề blog, nhưng dù sao mình cũng để trong mục chém gió mà :)) chẳng là tối qua rảnh nên ghét Tokyo Deli ăn thử nhưng thấy quá bực nên phải về than phiền cho đỡ bực.

Mình không biết những cái review khác trên mạng như nào nhưng mà nghe có mùi promotion, cho nên mình mới viết 1 kái review với tư cách là người dùng thật. Công bằng mà nói thì mình tới đây lần này lần thứ 2, lần đầu khá hài lòng và vui vẻ, nhưng lần 2 thì mình nghĩ đó là lần cuối cùng mình bước vào chỗ này.

Đầu tiên thì hình ảnh về cách phục vụ của Japan trong mắt mọi người chắc chắn là perfect rồi, và mình cũng nghĩ thế. Tuy nhiên khi nó ở Việt Nam thì chưa chắc. Khoảng 7-8h gì đó mình tới Tokyo Deli Giảng Võ, 3 người. Cảm nhận đầu tiên thì đúng là như cái chợ, không gian ngồi sát mà khách quá đông, nhân viên chạy bát nháo hoa hết cả mắt. Chọn 1 bàn ngồi xuống thì có 1 em hớt hải chạy tới đưa cho mình cái menu. Cái ko khí sồn sồn làm mình ko thoải mái lắm khi chọn món, qđịnh chọn vài salad, 1 xuất mì Udon, 3 phần cơm, 3 coca, 1 nước suối. Cái con bé nhân viên làm mình rất là mất thời gian, đọc món xong băt phải chỉ lại. Chọn xong, nó vâng vâng anh chị chờ chút.

Khoảng 5 phút sau, có 1 con bé chạy ra nói: "Anh chị ơi chọn lại món giúp em, bạn vừa nãy quên, bạn ấy mới làm anh chị thông cảm". Đm bực cả mình, no fucking care là nó mới làm hay thế nào, kái quan trọng là khó chịu, đừng đổ lỗi cho nhân viên, hãy đổ lỗi cho manager của nhà hàng đào tạo + chọn lọc ko tốt.

Ngồi chờ tiếp, khoảng 20 phút gì đó! Quá lâu! Mình còn định gọi nv mang dùm mình cái gối ra để mình ngủ 1 giấc. Thì lúc đó có 1 đứa nhân viên nó mang ra 2 phần cơm, ko nói ko rằng ném lên bàn nghe "BỤP BỤP" 2 phát rồi bỏ đi, đm mất lịch sự vãi cả L* (khách quan mà nói thì những lần khác mình ko gặp kiểu này nhưng tự nhiên có 1 con này nó nthe, bực mình vcl, đừng đổ lỗi là tại thế nọ tại thế kia, hãy đổ lỗi cho manager ko đào tạo và quản lý chặt chẽ),

Thế là 2 người ngồi ăn trước. Tới lúc mình và anh kia ăn xong nửa bát cơm mẹ rồi thì đm nó vẫn chưa mang Coca ra cho mình. Phải gọi 1 con nhân viên lại hỏi là tại sao lại đéo mang Coca ra cho anh, thì nó lại vừa đi vừa nói ngoái lại đằng sau "Ơ anh đợi e tý, rồi nó quay sang thằng đứng ở đó (đeo cái bộ đàm): Anh ơi bàn kia khách hỏi", đm rất là khó chịu, đéo lịch sự tý nào + tạo cho mình cảm giác bát nháo. Thằng kia chạy lại hỏi "Anh chị cần gì ạ", mình mới than phiền chuyện đm sao bố mày ăn gần xong rồi mà chưa có Coca, thì nó vâng vâng xin lỗi rồi 2p sau mang coca + nước ra rồi bảo: "Em xin lỗi, bọn em quên, anh chị thông cảm" (Đm khó chịu vkl)

Tới lúc chính xác là mình và anh kia ăn xong phần cơm + uống hết nửa lon coca rồi thì mới có 1 con mang phần cơm còn lại lên, lần này ít ra nó còn có mồm: "Dạ em gửi anh chị cơm tôm và mì Udon, chúc anh chị ăn ngon (hay gì gì đó)",

Cảm giác không khí ngồi như là cái chợ, đm quá đông người, trẻ con khóc trẻ con cười, nói chuyện xì xì xồ xồ đau cả đầu, nhân viên thì đm chạy tít mù loạn hết cả lên hoa hết cả mắt. Thậm chí đéo bằng mình đi ăn ở quán bình dân như Nhất nướng, mỗi bàn có nv phụ trách riêng và nó cứ chỉ phục vụ quanh quẩn đấy thôi, hất tay 1 cái là gọi gì cũng có luôn và ngay.

Đm, ăn xong, bực vcl bực rồi, đứng lên đi về bực vkl rồi. Bình thường sẽ có 1 con bé nó đứng ở cửa hỏi: "Anh chị hôm nay có hài lòng ko?", thì nếu mình gặp nó mình sẽ chốt: "KHÔNG". Nhưng đm may mắn làm sao lúc mình ăn xong đi ra về thì đéo có ai hỏi cả. Cũng thấy may vì nếu ko mất công mình ngồi than phiền mất tgian vkl. Thế là đi về ôm hận.

Mình đéo quan tâm là đây có phải chỉ là hiện tượng "con sâu làm rầu nồi canh" của cái thương hiệu này hay không, nhưng chỉ 1 lần như thế này là mình đánh giá cách làm ăn quá thiếu chuyên nghiệp của nhân viên lẫn cách handle của manager. Và trong ấn tượng của mình thì mình sẽ đéo bước vào đó lần nào nữa.

* Xin lỗi vì nói bậy, chỉ vì lúc đang viết mình vẫn thấy bực *


Author: Doan Khanh

DuyK.Net khởi chạy từ 10-2-2014

Sử dụng DuykNews 2.0

Ghi rõ nguồn DuyK.Net kèm trích dẫn khi phát hành lại thông tin từ website này.

Những thông tin đăng tải tại đây phục vụ mục đích thảo luận, nghiên cứu và bảo mật được tự do truy cập. Không sử dụng với mục đích phá hoại, HiWeb không chịu trách nghiệm trước những hành vi của người dùng.